Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 Mini, bản thu nhỏ của S III


Thu hút sự chú ý vì là smartphone cỡ bé của chiếc điện thoại đình đám Galaxy S III, mẫu Mini lại hướng đến phân khúc tầm trung khi có giá 8 triệu đồng và sẽ được công bố chính hãng tại Việt Nam vào đầu tháng 1/2013. 
samsung galaxy s3 đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của nó trong năm 2012 khi là điện thoại đầu tiên có thể soán ngôi smartphone bán chạy nhất trong quý của iPhone. Sau khi đã thành công trên thị trường cao cấp với S III và Note II, Samsung muốn có cho ra đời một sản phẩm đủ sức lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng trong phân khúc trung cấp, nơi Nokia đang chiếm ưu thế. Đó là lý do họ trình làng Galaxy S III Mini, mẫu điện thoại mang dáng dấp của "đàn anh" S III nhưng với cấu hình trung bình để đáp ứng nhu cầu giá rẻ.
S III Mini có thể được mô tả gói gọn trong hai từ "vừa đủ". Mức giá 8 triệu đồng là vừa phải, không hề rẻ nhưng cũng không phải là quá đắt. Máy tích hợp bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz, tốc độ không được như những thiết bị lõi tứ như S III nhưng đủ để phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng phổ thông. 

SS-10-jpg-1356421013_500x0.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét