Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 phần 01

Tính năng pop up play, vừa lướt web vừa xem video
Ngoài ra, khi vợ mình đọc sách trên samsung galaxy s3 Mini, thật bất ngờ khi máy không bao giờ tắt màn hình khi vợ mình vẫn đang nhìn vào đó. Thì ra lại một tính năng được kế thừa từ người đàn anh, Smart Stay. Máy có cảm biến thông minh nên luôn nhận biết khi bạn nhìn vào máy, nó sẽ không tự động tắt màn hình đến khi đôi mắt bạn rời đi chỗ khác đỡ mất công cứ phải vuốt màn hình ngăn không cho tự động tắt sau 30s .



Nếu bạn thường xuyên để điện thoại trong chế độ yên lặng tại văn phòng, làm sao bạn biết được nếu có cuộc gọi hoặc tin nhắn bị nhỡ? Bạn sẽ thường xuyên phải mở màn hình lên để xem, nhưng khi đó sẽ thật tốn pin. Bạn biết đó, smartphone hao pin nhất ở màn hình. S3 Mini đã được tích hợp thêm tính năng Smart Alert, khi bạn cầm máy, máy sẽ rung lên nếu có cuộc gọi hoặc tin nhắn nhỡ.



Và chức năng cuối cùng mình muốn giới thiệu với mọi người là Direct Call: Chức năng tiện lợi hỗ trợ gọi điện nhanh trong trường hợp bạn đang đi xe ngoài đường hoặc đang viết dở tin nhắn, email, nhưng muốn gọi điện để có thể truyền đạt tốt hơn những ý kiến của mình, chỉ cần đưa điện thoại lên gần tai, S3 Mini sẽ tự động gọi điện đến contact đang hiển thị trên màn hình.

Trên đây là những điểm hay của S3 Mini mà mình đánh giá cao, tuy nhiên hầu hết các forums không đề cập đến, đa số chỉ so sánh cấu hình cpu, ram… nhưng tính năng máy theo mình cũng rất quan trọng, hỗ trợ rất nhiều trong việc đánh giá và sử dụng smartphone.
Ngoài ra, để rõ hơn về độ mượt mà và khả năng chơi game của S3 Mini và đàn anh S3, chia sẻ với mọi người đoại clip sau nhé:
Samsung Galaxy S3 Mini VS Samsung Galaxy S3 - YouTube
Một vấn đề các bạn sẽ quan tâm nữa là thời gian sử dụng pin như thế nào? Xin thưa rằng, tuy với 1500mAh nhưng mình đánh giá rất cao khả năng sử dụng pin của máy. Bạn có thể xem được khoảng 3 phim 90ph chế độ HQ trên youtube với kết nối wifi nhé. Còn sử dụng bình thường web, chat chit, nghe gọi, sms, email, game thì 1 ngày đến 1,5 ngày. Đối với ai không game và không web, thời gian lên tới 2,5 ngày. Mình nghĩ sau 1 tháng sử dụng thì pin sẽ chính xác hơn, nhưng con số như vậy cũng khá tương đối rồi. Thật ra với công nghệ sAMOLED thì cuối ngày làm việc về mà điện thoại chưa hết pin là khá ok.
Trên đây là một số ý kiến của mình sau khi dùng S3 Mini, chia sẻ với các bạn về khả năng hoạt động của máy. Mình nghĩ S3 Mini tuyệt vời ở mức giá tầm trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét