Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 phần 02

Trên đây là những điểm hay của S3 Mini mà mình đánh giá cao, tuy nhiên hầu hết các forums không đề cập đến, đa số chỉ so sánh cấu hình cpu, ram… nhưng tính năng máy theo mình cũng rất quan trọng, hỗ trợ rất nhiều trong việc đánh giá và sử dụng smartphone.
Ngoài ra, để rõ hơn về độ mượt mà và khả năng chơi game của S3 Mini và đàn anh S3, chia sẻ với mọi người đoại clip sau nhé:
samsung galaxy s3 Mini VS Samsung Galaxy S3 - YouTube
Một vấn đề các bạn sẽ quan tâm nữa là thời gian sử dụng pin như thế nào? Xin thưa rằng, tuy với 1500mAh nhưng mình đánh giá rất cao khả năng sử dụng pin của máy. Bạn có thể xem được khoảng 3 phim 90ph chế độ HQ trên youtube với kết nối wifi nhé. Còn sử dụng bình thường web, chat chit, nghe gọi, sms, email, game thì 1 ngày đến 1,5 ngày. Đối với ai không game và không web, thời gian lên tới 2,5 ngày. Mình nghĩ sau 1 tháng sử dụng thì pin sẽ chính xác hơn, nhưng con số như vậy cũng khá tương đối rồi. Thật ra với công nghệ sAMOLED thì cuối ngày làm việc về mà điện thoại chưa hết pin là khá ok.
Trên đây là một số ý kiến của mình sau khi dùng S3 Mini, chia sẻ với các bạn về khả năng hoạt động của máy. Mình nghĩ S3 Mini tuyệt vời ở mức giá tầm trung.
Giao diện TouchWiz của Samsung chạy mượt, thân thiện, dễ sử dụng. Đây là sản phẩm con cưng của Samsung nên thật dễ dàng khi thấy S3 Mini được đi kèm là HĐH Android 4.1.2, còn hơn cả đàn anh S3 và Note 2 vẫn đang dùng 4.1.1. HĐH mới này cộng thêm trái tim dual core 1GHz và Ram 1GB giúp S3 Mini có thể chơi những game nặng như Game 3D một cách mượt mà, còn những game như Angry Birds, Star Wars chạy êm đến nỗi khó có thể thấy sự khác biệt như trên người bà con Note 2 mà mình đang dùng.
Ngoài những tính năng thông thường của smartphone, S3 Mini đã nâng tầm chuyên nghiệp hơn khi khéo léo được tích hợp thêm những tính năng cao cấp của đàn anh S3. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng Best photo để chụp hình chuyển động và lựa chọn ra hình ảnh đẹp nhất. Em bé nhà mình còn nhỏ, hay bò lung tung khắp nhà, để lưu lại hình ảnh đẹp của bé rất khó, nên Best photo đã giúp mình rất nhiều trong việc tạo kiểu cho bé :d. Sau khi kích hoạt, chỉ cần ngắm, bấm và giữ chụp, bạn sẽ có ngay 8 tấm hình, và lựa chọn hình đẹp nhặt để lưu giữ lại. Bạn tham khảo thêm cách chụp tại đây nhé.


Kế tiếp không thể không nhắc đến Pop-up Play, chức năng cho chúng ta có thể vừa làm việc (check mail, sms, duyệt web) lại không bỏ qua đoạn video ưa thích của mình. Hơn nữa còn tuỳ ý đặt ở mọi nơi mình muốn hoặc phóng to / thu nhỏ để không ảnh hưởng đến công việc đang làm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét