Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 phần 03

Nếu bạn thường xuyên để điện thoại trong chế độ yên lặng tại văn phòng, làm sao bạn biết được nếu có cuộc gọi hoặc tin nhắn bị nhỡ? Bạn sẽ thường xuyên phải mở màn hình lên để xem, nhưng khi đó sẽ thật tốn pin. Bạn biết đó, smartphone hao pin nhất ở màn hình. samsung galaxy s3 Mini đã được tích hợp thêm tính năng Smart Alert, khi bạn cầm máy, máy sẽ rung lên nếu có cuộc gọi hoặc tin nhắn nhỡ.



Và chức năng cuối cùng mình muốn giới thiệu với mọi người là Direct Call: Chức năng tiện lợi hỗ trợ gọi điện nhanh trong trường hợp bạn đang đi xe ngoài đường hoặc đang viết dở tin nhắn, email, nhưng muốn gọi điện để có thể truyền đạt tốt hơn những ý kiến của mình, chỉ cần đưa điện thoại lên gần tai, S3 Mini sẽ tự động gọi điện đến contact đang hiển thị trên màn hình.
Hôm nay cuối tuần, tranh thủ làm bài đánh giá sau hơn 1 tuần sử dụng Samsung S3 Mini để cùng chia sẻ với mọi người.
Những bài viết chia sẻ cấu hình và cảm nhận đã rất nhiều trên mạng, các bạn tham khảo ở đây nhé. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng thử 2, 3 ngày, các bạn sẽ không thấy hết những chức năng hay mà S3 Mini đem lại.
Ngay sau khi test 3 ngày, mình đã tranh thủ ra ngoài mua luôn 1 con cho vợ. Tại cửa hàng, mình đã có so sánh sơ qua giữa S3 Mini và LG L9. Nghe mọi người khen L9, nhưng khi cầm thử tận nơi và so sánh 2 điện thoại với nhau mới thấy rõ màu sắc L9 không sắc sảo như S3 Mini, một phần do công nghệ màn hình mà L9 sử dụng chỉ là LCD không rực rỡ như sAMOLED của S3 Mini. Hơn nữa, với mật độ điểm ảnh tương đương (S3 mini 233ppi và L9 234ppi) thì màn hình nhỏ của S3 Mini mịn màng hơn nhiều. Thêm một điểm mà mình đánh giá cao ở S3 Mini là HĐH Android 4.1.2 chạy nhanh và mượt hơn L9 chạy Android 4.0.4, mà thời gian cập nhật firmware của LG lại rất lâu nên không thể trông chờ việc L9 nâng cấp lên 4.1 để so sánh được. Đó chính là lý do mình đã chọn S3 Mini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét