Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 renew 04

Nhìn vào mặt trước bạn sẽ ấn tượng nhất với màn hình lớn, các thành phần khác trở nên nhỏ bé trước màn hình này. Việc bo mạnh ở 4 góc giúp giảm bớt các thành phần không phải màn hình xuất hiện. Màn hình được bọc bởi một khung màu trắng (chiếc mình cầm là màu trắng) và một viền mạ kim loại mỏng xunh quanh. Samsung cũng giảm tối thiểu các cạnh bên cũng như 2 cạnh trên dưới giúp cho chúng ta có một chiếc điện thoại sexy hơn khi nhìn từ phía trước và samsung galaxy s3 với màn hình 4"8 vẫn không quá to trong tay bạn.

Cạnh dưới màn hình là nơi mà các hãng bố trí các nút cơ bản của điện thoại. Nếu không ở trạng thái sử dụng, trên Galaxy S3 bạn chỉ nhìn thấy một nút home cứng ở giữa còn 2 nút cảm ứng 2 bên chúng ta không nhìn thấy. Việc có một nút cứng ở giữa là theo truyền thống của Samsung và nó như là điểm tựa để các bạn có thể dễ dàng nhấn mà không cần phải nhìn hay để ý đến nó và từ điểm tựa đó chúng ta cũng dễ dàng mò qua 2 nút 2 bên.

[IMG]

Samsung thay đổi lại chức năng cũng như vị trí nút chứ không giống như mặc định trên chiếc Android tiêu chuẩn Galaxy Nexus. Samsung đã dùng nút Home với chức năng là nút đa nhiệm nếu các bạn giữ lâu. Nút Back ở bên phải và nút Menu ở bên trái. Việc thêm nút menu là rất tiện, đặc biệt khi các bạn chạy các ứng dụng không được thiết kế cho Android 4.0. Với các máy không có nút menu rời này thì Android 4.0 sẽ tự động lấy một phần màn hình bên dưới để làm nút Menu, nhìn rất khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét