Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

samsung galaxy s3 san pham cong nghe cua nam

Máy tính bảng Google Nexus 7, Microsoft Surface và iPad mini cũng góp mặt trong danh sách các thiết bị công nghệ tốt nhất của năm 2012 bên cạnh những phát minh mới như kính Google Glass, máy ảnh "chụp trước, lấy nét sau" Lytro và cả máy bay không người lái. Điện thoại iPhone 5 của Apple chỉ đứng vị trí thứ hai do những lùm xùm xung quanh ứng dụng bản đồ Maps do chính gã khổng lồ công nghệ Mỹ phát triển trong khi samsung galaxy s3 chiếm ngôi vị số 1 nhờ vào màn hình tuyệt đẹp, camera vượt trội và phần mềm Android mượt mà.

iPhone 5 hay Galaxy S3 mới là sản phẩm công nghệ tốt nhất trong năm 2012?

Bảy sản phẩm đầu tiên trong danh sách do đội ngũ biên tập viên bình chọn đều là điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của các thiết bị di động trong vòng 12 tháng qua. Tuy nhiên, điện thoại Nexus 4 đình đám thậm chí còn không được lọt vào top 100 do thiếu hỗ trợ kết nối mạng 4G.
Dân trí) - Trang công nghệ CNet vừa bình chọn Samsung Galaxy S3 là thiết bị tốt nhất của năm thay cho iPhone 5. Kết quả này hoàn toàn trái ngược với danh sách bình chọn mà tạp chí Times vừa công bố vinh danh chiếc điện thoại mới nhất của Apple. Các biên tập viên của trang CNet.com đã có 3 ngày để quyết định 100 câu chuyện công nghệ lớn nhất của năm 2012, đó là những câu chuyện về các sản phẩm mới cũng như các xu hướng mới nổi được định hình trong năm nay. Tuy nhiên, chỉ có một thiết bị công nghệ có thể chiến thắng trong cuộc bình chọn này và

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét