Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

samsung galaxy s3 mini bị ha cap

Về cấu hình, samsung galaxy s3 Mini được “hạ cấp” từ đàn anh Galaxy S III. Phiên bản thu nhỏ này chỉ được trang bị chip sử lý hai nhân 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chip kết nối GSM / EDGE (850 / 900 / 1800 / 1900MHZ) có hỗ trợ HSPA 14.4 (900 / 1900 / 2100).
Cổng cắm micro USB ở cạnh dưới thân máy.
Cổng cắm micro USB ở cạnh dưới thân máy.

Hiển thị

Với kích thước 4 inch WVGA (800 x 480), màn hình có độ sáng khá tốt của S III mini thể hiện đầy đủ các màu sắc. Theo đánh giá của người viết, S III mini có mật độ điểm ảnh 233 ppi thấp hơn nhiều với các đàn anh như Galaxy S III hay Note II nhưng hình ảnh trên phiên bản này vẫn thể hiện khá trung thực và tươi, màu đen sâu. Ngoài ra, với độ tương phản tốt và độ sáng cao giúp thiết bị có thể hiển thị khá rõ ở ngoài trời nắng. Với những người có nhu cầu xem nhiều video và clip trên thiết bị cầm tay, đây sẽ là sự lựa chọn tốt để sử dụng cho thời gian dài.

Tính năng thông minh

Galaxy S III Mini vẫn được tính hợp những tính năng được yêu thích nhất của Galaxy S III như là Best Photo (chụp liên tiếp 8 tấm và máy tự chọn ra 1 tấm đẹp nhất) hay Direct Call - điện thoại sẽ tự động gọi cho số mà bạn đang xem contact/chat/nhắntin/đọc mail nếu bạn áp điện thoại lên tai. Bên cạnh đó, máy cũng có thể chơi video Pop-up Play đa nhiệm như Galaxy S III và Galaxy Note II. Tính năng này cho phép người dùng thu nhỏ giao diện video đang chạy để có thể vừa lướt web, nhắn tin. Tính năng Smart Stay có khả năng theo dõi cử động mắt để tự động giữ/tắt màn hình khi đọc sách/lướt Web cũng là điểm cộng của Galaxy S III Mini.
 HĐH Jelly Bean 4.1 mới nhất với giao diện Touchwiz quen thuộc của Samsung
HĐH Jelly Bean 4.1 mới nhất với giao diện Touchwiz quen thuộc của Samsung

Galaxy S III Mini chạy trên `hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1. Điểm thú vị của nền tảng này là ứng dụng khóa màn hình (lock screen apps). Người sử dụng có thể thay đổi và tinh chỉnh lock screen hoàn toàn theo ý mình: vuốt, mật khẩu, nhận diện hình ảnh... Người dùng cũng có thể nhanh chóng tiếp cận các widgets và shortcut bằng cách kéo thanh notification phía trên cùng của màn hình xuống, tạo điều kiện cho các thao tác nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét