Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Dùng thử samsung galaxy s3 128


Lựa chọn sử dụng một chiếc điện thoại dùng Android mới và đỉnh nhất hay một chiếc iPhone tuyệt vời luôn luôn là một quyết định khó khăn với nhiều tín đồ ưa thích smartphone. Chìa khóa để giải quyết vấn đề khá đơn giản: Bạn cần gì ở chiếc smartphone đó? Trang web PhoneArena mới đây đã có bài viết so sánh giúp bạn đọc có được lựa chọn dễ dàng hơn giữa việc trở thành người dùng của samsung galaxy s3 hay tín đồ trung thành của iPhone 4S?
Bài viết này không nhằm đánh giá chiếc smartphone nào "đỉnh" hơn hẳn do mỗi dòng máy đều có những điểm nổi bật riêng và mang tính chất tham khảo giúp người đọc có được lựa chọn chính xác hơn khi quyết định mua máy. Có một chút thiệt thòi cho iPhone 4S khi chiếc điện thoại này đã ra đời được hơn nửa năm do đó nó không thể đọ được về cấu hình so với Galaxy S III. Tuy nhiên cho đến khi iPhone 5 được ra mắt thì sức hút từ iPhone 4S vẫn còn đủ lớn để khiến nó trở thành một đối thủ đáng gờm của Galaxy S III.
Thiết kế
iPhone 4S có thiết kế vượt trội hơn hẳn với cấu trúc thép và thủy tinh, trong khi Galaxy S III trông giống như một món đồ chơi khi được đặt bên cạnh smartphone của Apple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét