Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Trải nghiệm samsung galaxy s3 106


Thiết kế không mấy nổi bật nhưng Samsung Galaxy S III gây ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ và các ứng dụng thông minh trên nền bộ xử lý 4 nhân cùng màn hình 4,8 inch Super AMOLED rực rỡ.
Thiết kế
Nếu so với Galaxy S II, samsung galaxy s3 có vẻ ‘mập mạp’ do có màn hình rộng 4,8 inch, nhưng máy khá gọn so với một vài smartphone có kích cỡ tương đương (như Dell Streak với màn hình 5-inch) nhờ độ mỏng 8,6mm, viền máy mỏng và thiết kế bo tròn bốn góc.
Nhờ chất liệu vỏ ngoài bằng polycarbonate, máy chỉ nhẹ 133g - nếu so với ‘người tiền nhiệm’ S II thì nặng hơn đôi chút nhưng vẫn nhẹ hơn so với đối thủ iPhone 4S (140g). Mặc dù khá chắc chắn khi cầm trên tay nhưng khi chụp hình có cảm giác sợ máy bị rơi do độ mỏng của máy và bề mặt thân máy trơn.
Thiết kế mỏng và 'to mập' do kích thước màn hình lớn. Ảnh: Đô Nguyễn
Phong cách thiết kế của S III khác biệt hoàn toàn với S II, kiểu bo tròn các góc cũng “mạnh tay” hơn trông giống với vẻ ngoài của Samsung Galaxy Nexus. Mặc dù theo Samsung thì mặt sau được phủ 3 lớp polycarbonate chất lượng cao bóng loáng nhưng thiết kế lại khá nhàm chán, nhất là ở phiên bản màu xanh.
Thiết kế tối ưu hóa nút bấm khiến S III trông gọn gàng và đẹp mắt hơn. Ảnh: Đô Nguyễn
Samsung Galaxy S III được thiết kế tối giản và trau chuốt từng nút bấm. Ngoài nút Home, hai nút cảm ứng Setting, Back ở hai bên thì S III chỉ có thêm 2 nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở hai bên cạnh máy. Đặc biệt, camera ở mặt trước được chuyển sang bên phải thay vì bên trái như ở Galaxy S II.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét