Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Trải nghiệm samsung galaxy s3 113

Dòng sản phẩm “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên” (Inspired by Nature) này có hai màu sắc trắng Marble White và xanh Pebble Blue. Chúng tôi thích phiên bản màu trắng hơn.
Màn hình
Với 4,8 inch, samsung galaxy s3 vượt HTC One X ở kích thước màn hình. Chất lượng hiển thị ở màn hình S III đẹp, sáng và sặc sỡ. Mặc dù mật độ điểm ảnh tăng từ 218 ppi ở Galaxy S II lên 306 ppi nhưng xem ra chất lượng hình ảnh hai thiết bị này tương đương, có lẽ vì kích thước của S II nhỏ hơn với 4,3 inch. Góc nhìn của Samsung Galaxy S III khá rộng dù ở trong phòng thử nghiệm hay ngoài trời, đây cũng là điểm chúng tôi thích ở công nghệ Super AMOLED.
Màn hình Samsung Galaxy S III hiển thị đẹp, sặc sỡ và có độ tương phản cao. Ảnh: Đô Nguyễn
Camera
Không như mong đợi, Samsung Galaxy S III chỉ trang bị camera 8MP thay vì 12MP. Ngoài khả năng quay phim độ phân giải FullHD 1080p, Samsung Galaxy S III còn bổ sung rất nhiều tính năng đáng giá cho chiếc camera này.
Cận cảnh camera 8MP với đèn LED Flash của Samsung Galaxy S III. Ảnh: Đô Nguyễn
Trước hết đó là tốc độ lấy nét và chụp liên tục khá nhanh lên đến 6fps, tất nhiên chất lượng hình ảnh ở chế độ chụp này cũng tương đương với chế độ chụp đơn. Hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp. Ở điều kiện môi trường thiếu sáng, chất lượng hình ảnh không tốt và hơi nhòe. Tuy vậy, máy có khả năng đo sáng khá tốt.
Một số ảnh chụp với camera 8MP bằng Samsung Galaxy S III:
Ngoài ra, nhờ khả năng nhận diện nụ cười, khuôn mặt, độ tương phản phù hợp…, Galaxy S III có thể chụp được những bức hình đẹp và sáng rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét