Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Dùng thử samsung galaxy s3 137


samsung galaxy s3 sử dụng công nghệ màn hình HD Super AMOLED trong khi Apple chung thủy với màn hình IPS LCD. Dù màn IPS – LCD có độ tương phản và màu sắc tốt hơn hẳn so với công nghệ màn hình LCD cũ, nhưng điều này cũng không giúp nó có thể đua được với màn hình Super AMOLED ấn tượng hơn hẳn về mức độ tương phản và độ tái tạo màu sắc. Thế nhưng màn hình AMOLED lại càm giác gam mầu có vẻ lạnh hơn nên hình ảnh trên màn hình IPS – LCD của 4S thường đem lại cho người dùng cảm giác "thật" hơn so với Galaxy S III.
Kích cỡ màn hình là một trong những điểm khác biệt lớn giữa Galaxy S III và iPhone 4S. iPhone 4S có độ lớn màn hình 3,5 inch, trong khi Galaxy S III có màn hình khổng lồ 4,8 inch. Điều này mang lại lợi thế hơn cho Galaxy S III trong trường hợp người dùng thích chơi game hay xem phim trên dế.
Mặc dù có nhiều điểm ảnh hơn nhưng màn hình của Galaxy S III có mật độ điểm ảnh thấp vào khoảng 306 ppi trong khi với iPhone 4S con số này lên tới 330 ppi. Thông số này có thể góp phần khẳng định lợi thế của iPhone 4S so với Galaxy S III nhưng thực sự thì khác biệt như thế này là quá khó để có thể nhận ra với hầu hết người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét