Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Đánh giá samsung galaxy s3 renew 05

Cạnh dưới màn hình là nơi mà các hãng bố trí các nút cơ bản của điện thoại. Nếu không ở trạng thái sử dụng, trên samsung galaxy s3 bạn chỉ nhìn thấy một nút home cứng ở giữa còn 2 nút cảm ứng 2 bên chúng ta không nhìn thấy. Việc có một nút cứng ở giữa là theo truyền thống của Samsung và nó như là điểm tựa để các bạn có thể dễ dàng nhấn mà không cần phải nhìn hay để ý đến nó và từ điểm tựa đó chúng ta cũng dễ dàng mò qua 2 nút 2 bên.

[IMG]

Samsung thay đổi lại chức năng cũng như vị trí nút chứ không giống như mặc định trên chiếc Android tiêu chuẩn Galaxy Nexus. Samsung đã dùng nút Home với chức năng là nút đa nhiệm nếu các bạn giữ lâu. Nút Back ở bên phải và nút Menu ở bên trái. Việc thêm nút menu là rất tiện, đặc biệt khi các bạn chạy các ứng dụng không được thiết kế cho Android 4.0. Với các máy không có nút menu rời này thì Android 4.0 sẽ tự động lấy một phần màn hình bên dưới để làm nút Menu, nhìn rất khó chịu.

Nút cứng Home là một nút hình thang có bo góc và dài. Khi bấm ở 2 cạnh thì bạn không có cảm giác nó đã được bấm tuy nó vẫn thực hiện nhiệm vụ là đưa về màn hình chính. Bấm ngay giữa nút thì bạn sẽ có cảm giác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét