Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

samsung galaxy s3 trung quoc

samsung galaxy s3 Trung Quốc,Copy, fake, Trung Quoc đánh giá và so sánh:
Sau một thời gian dùng thử Samsung Galaxy S3 Trung Quốc mình có một số tâm sự như sau:
Chẳng là đợt trước mình có thằng em nó mua con S3 Trung Quốc về dùng.Mình nghĩ thầm trong bụng: "thằng này ngu, tự nhiên rước của nợ về phí tiền, được 3 bữa thì hỏng".
Nhưng theo dõi nó dùng mãi mà chưa thấy hỏng , quăng quật mãi vẫn không sao, các chức năng dùng khá ổn định và mượt, camera nét. Mình hỏi ra thì mới biết đây là con S3 Trung Quốc chất lượng cao, được báo chí ca ngợi khá nhiều.
Từ trước tới giờ mình không bao giờ nghĩ là sẽ mua điện thoại TQ về dùng,vì nghe nói điện thoại Tàu nhanh hỏng.Nhưng thấy thằng em cầm con S3 Trung Quốc oai quá, đi chơi cùng nhóm nó vác điện thoại ra quay phim chụp ảnh , vào facebook như thật làm mình cũng thấy chạnh lòng khi so sánh với con điện thoại cùi của mình.
Rồi đến ngày lĩnh lương, sẵn tiền trong túi mình nghĩ phải mua 1 thứ gì đó chứ tiêu pha lung tung rất lãng phí. Sau đó mình đánh liều đến TSmobile ở Hào Nam để xem tình hình thế nào. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét